BẢO HIỂM XÃ HỘI

Nỗ lực đáp ứng yêu cầu phục vụ

(BHXHBL) - 14:12 04/05/2019 - Xem: 22

 

      “Cô ơi, cho tui hỏi thăm chút”- ông Sơn e dè hỏi. Ngô Hồng Phương, cô chuyên viên “Một cửa” của BHXH tỉnh Bạc Liêu cười tươi: “Anh cần hướng dẫn, hỗ trợ gì ạ?”. Đó là cách khởi động một quy trình nghiệp vụ khi người dân có nhu cầu giải quyết công việc liên quan đến chế độ, chính sách BHXH, BHYT mà Hồng Phương thực hiện lâu nay.

      Nụ cười và thái độ ân cần của cô chuyên viên “Một cửa” giúp ông Sơn giãn nét mặt: “Tui mới nghỉ bên chỗ Công ty Điện lực, cô xem và hướng dẫn giúp tiếp theo tui phải làm gì?”. Trong lúc Hồng Phương hướng dẫn, ông Sơn thi thoảng lại “vậy hả cô”, rồi sau cùng là cái gật đầu đính kèm nụ cười: “Cảm ơn và chào cô nghen!”.